วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

น้ำเพชร” รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่เป็นข่าวดัง ถอดโชว์บนเวที ในผับดัง เด็ดจริงๆ


น้ำเพชร” รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่เป็นข่าวดัง ถอดโชว์บนเวที ในผับดัง เด็ดจริงๆ





พี่ช่างข้างห้อง สวัสดี ครับผมมีเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนๆxxx ได้อ่านกันบ้างขอรับ คือผมเป็นคนทางภาคเหนือบทล่าง จบไปทำงานที่กรุงเทพซะนาน อยากจะย้ายกลับบ้านแต่ก็ไม่มีสาขาที่จะลง จนทางจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือตอนบนว่าง ผมจึงได้ย้ายมา ห้วงแรกย้ายมาก็เหงามากฮะ เพื่อนก็ไม่มีจะมีแต่ สายเลือดน้องที่ทำงานซึ่งมันก็ยังมีชีวิตอยู่เพื่อนนั่งกินเหล้าได้บ้างครั้งคราวหนังโป้ ก็ต้องถูกบรรดเมียๆของแต่ละคนตามจน ผมขี้เกียจจะชวนพวกมันเที่ยวแล้วเกรงใจทางครอบครัวมันแข็งด้วยนะครับ แล้วผมอยู่จังหวัดนี้ไม่ถึงปีต้องย้ายห้องพักตั้ง 4ครั้งเนื่องจากรำคาญพวกเจ้าของใช้ห้องเช่าที่กล่าวมากและหยิบกลุ่มนินทากันนะครับ ผมไม่รู้ว่าผมจะโดนด้วยหรือเปล่าหนังโป้ แต่ผมก็เป้นคนไม่แสดงออกนะครับ จนผมย้ายอีกเพราลูกน้องผมมันก็บอกว่า พี่ปองย้ายครั้งนี้พอแล้วนะ หนังx ยิ่งอยู่สมบัติเครื่องใช้ผมยิ่งเยอะพวกมันแผลบคงขี้เกียจที่จะช่วยขนแล้วครับ ผมย้ายมาอยู่เป็นห่องแถวชั้นเดียว มีหลายหลังมากแต่คนเช่าไม่เต็มสักหลัง พระขนองที่ผมอยู่หมายถึงหลังสุดท้ายผมเลือก ห้องแรกเลยครับและถัดไปก็มีผัวเจ้าจอมอยู่ ======================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น