วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ต้องคนนี้เลย นางฟ้าชัดๆหัวนมเนียนมาก จุกชมพู เต้าชูชันทรงสวยสุดๆ สะดุดตานมน้อมเค้ามาก โดนเย็ดแตกใส่หน้า




ต้องคนนี้เลย นางฟ้าชัดๆหัวนมเนียนมาก จุกชมพู เต้าชูชันทรงสวยสุดๆ สะดุดตานมน้อมเค้ามาก โดนเย็ดแตกใส่หน้า





พี่ช่างข้างห้อง สวัสดี ครับผมมีเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนๆหนังx ได้อ่านกันบ้างขอรับกระผม คือผมเป็นคนทางภาคเหนือส่วนล่าง แล้วไปไปทำงานที่กรุงเทพซะนาน อยากจะย้ายกลับบ้านแต่ก็ไม่มีสาขาที่จะลง จนทางจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือตอนบนว่าง ผมจึงได้ย้ายมา ห้วงแรกย้ายมาก็เหงามากขอรับ เพื่อนก็ไม่มีจะมีแต่ เลือดเนื้อเชื้อไขน้องที่ทำงานซึ่งมันก็ยังไม่ตายเพื่อนนั่งกินเหล้าได้บ้างครั้งคราวหนังโป๊ ก็ต้องถูกบรรดเมียๆของแต่ละคนตามจน ผมขี้เกียจจะชวนพวกมันเที่ยวแล้วเกรงใจทางครอบครัวมันเทศด้วยนะครับ แล้วผมอยู่จังหวัดนี้ไม่ถึงปีต้องย้ายห้องพักตั้ง 4ครั้งเนื่องจากรำคาญพวกเจ้าข้าวของห้องเช่าที่ปริปากมากและรวบกลุ่มนินทากันนะขอรับ ผมไม่รู้ว่าผมจะโดนด้วยหรือเปล่าหนังx แต่ผมก็เป้นคนไม่แสดงออกนะครับ จนผมย้ายอีกเมื่อลูกน้องผมมันก็บอกว่า พี่ปองย้ายครั้งนี้พอแล้วนะ หนังโป๊ ยิ่งอยู่สมบัติเครื่องใช้ผมยิ่งเยอะพวกเลี่ยนคงขี้เกียจที่จะช่วยขนแล้วครับ ผมย้ายมาอยู่เป็นห่องแถวชั้นเดียว มีหลายหลังมากแต่คนเช่าไม่เต็มสักหลัง หลังที่ผมอยู่หมายความว่าหลังสุดท้ายผมเลือก ห้องแรกเลยครับและถัดไปก็มีผัวเมียอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น