วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หลุดดาราสาว Li Xiao lu มีคลิปหลุดกับนายแบบหนุ่มในวงการ ที่เป็นข่าวครับ เสียงชัดเจน เห็นหน้าชัดมาก ด่วนก่อนโดนลบ


หลุดดาราสาว Li Xiao lu มีคลิปหลุดกับนายแบบหนุ่มในวงการ ที่เป็นข่าวครับ เสียงชัดเจน เห็นหน้าชัดมาก ด่วนก่อนโดนลบ




พี่ช่างข้างห้อง สวัสดี ครับผมมีเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนๆxxx ได้อ่านกันบ้างขอรับ คือผมเป็นคนทางภาคเหนือส่วนล่าง จากนั้นไปทำงานที่กรุงเทพซะนาน อยากจะย้ายกลับบ้านแต่ก็ไม่มีสาขาที่จะยอม จนทางจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือตอนบนว่าง ผมจึงได้ย้ายมา ทาบกิ่งแรกย้ายมาก็เหงามากขอรับกระผม เพื่อนก็ไม่มีจะมีแต่ สายเลือดน้องที่ทำงานซึ่งมันก็ยังมีชีวิตอยู่เพื่อนนั่งกินเหล้าได้บ้างครั้งคราวหนังx ก็ต้องถูกบรรดเมียๆของแต่ละคนตามจน ผมขี้เกียจจะชวนพวกมันเที่ยวแล้วเกรงใจทางครอบครัวมันแข็งด้วยนะครับ แล้วผมอยู่จังหวัดนี้ไม่ถึงปีต้องย้ายห้องพักตั้ง 4ครั้งเนื่องจากรำคาญพวกเจ้าข้าวของเครื่องใช้ห้องเช่าที่เอื้อนมากและหนีบกลุ่มนินทากันนะขอรับกระผม ผมไม่รู้ว่าผมจะโดนด้วยหรือเปล่าxxx แต่ผมก็เป้นคนไม่แสดงออกนะครับ จนผมย้ายอีกเมื่อลูกน้องผมมันก็บอกว่า พี่ปองย้ายครั้งนี้พอแล้วนะ หนังx ยิ่งอยู่สมบัติเครื่องใช้ผมยิ่งเยอะพวกมันเทศคงขี้เกียจที่จะช่วยขนแล้วครับ ผมย้ายมาอยู่เป็นห่องแถวชั้นเดียว มีหลายหลังมากแต่คนเช่าไม่เต็มสักหลัง ปฤษฎางค์ที่ผมอยู่ครอบครองหลังสุดท้ายผมเลือก ห้องหับแรกเลยครับและถัดไปก็มีผัวเจ้าจอมอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น