วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เย็ดสาวชุดดำ sexy ครางเสียวโดนเย็ดร้องเสียงหลง อย่างน่ารักเลย เสียงไทยชัดเจน


เย็ดสาวชุดดำ sexy  ครางเสียวโดนเย็ดร้องเสียงหลง อย่างน่ารักเลย เสียงไทยชัดเจน




พี่ช่างข้างห้อง สวัสดี ครับผมมีเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนๆหนังx ได้อ่านกันบ้างครับผม คือผมเป็นคนทางภาคเหนือแผนกล่าง จบไปทำงานที่กรุงเทพซะนาน อยากจะย้ายกลับบ้านแต่ก็ไม่มีสาขาที่จะยอม จนทางจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือตอนบนว่าง ผมจึงได้ย้ายมา ชุดแรกย้ายมาก็เหงามากขอรับ เพื่อนก็ไม่มีจะมีแต่ ลูกเต้าน้องที่ทำงานซึ่งมันก็ยังไม่ตายเพื่อนนั่งกินเหล้าได้บ้างครั้งคราวหนังx ก็ต้องถูกบรรดเมียๆของแต่ละคนตามจน ผมขี้เกียจจะชวนพวกมันเที่ยวแล้วเกรงใจทางครอบครัวมันแข็งด้วยนะครับ แล้วผมอยู่จังหวัดนี้ไม่ถึงปีต้องย้ายห้องพักตั้ง 4ครั้งเนื่องจากรำคาญพวกเจ้าข้าวของเครื่องใช้ห้องเช่าที่เอื้อนมากและคล้องกลุ่มนินทากันนะขอรับกระผม ผมไม่รู้ว่าผมจะโดนด้วยหรือเปล่าxxx แต่ผมก็เป้นคนไม่แสดงออกนะครับ จนผมย้ายอีกเมื่อลูกน้องผมมันก็บอกว่า พี่ปองย้ายครั้งนี้พอแล้วนะ xxx ยิ่งอยู่สมบัติเครื่องใช้ผมยิ่งเยอะพวกมันแข็งคงขี้เกียจที่จะช่วยขนแล้วครับ ผมย้ายมาอยู่เป็นห่องแถวชั้นเดียว มีหลายหลังมากแต่คนเช่าไม่เต็มสักหลัง ขนองที่ผมอยู่ทั้งเป็นหลังสุดท้ายผมเลือก ห้องหับแรกเลยครับและถัดไปก็มีผัวเจ้าจอมอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น