วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุดสวย นางฟ้าขาวเนียนกระชากใจจริงๆครับ หีไร้ขน กะทิสดๆ น่าซดน้ำจริงๆครับ ถ่ายแบบXXX


สุดสวย นางฟ้าขาวเนียนกระชากใจจริงๆครับ หีไร้ขน กะทิสดๆ น่าซดน้ำจริงๆครับ ถ่ายแบบXXX





พี่ช่างข้างห้อง สวัสดี ครับผมมีเรื่องที่จะเล่าให้เพื่อนๆหนังx ได้อ่านกันบ้างครับ คือผมเป็นคนทางภาคเหนือท่อนล่าง หลังจากนั้นไปทำงานที่กรุงเทพซะนาน อยากจะย้ายกลับบ้านแต่ก็ไม่มีสาขาที่จะยอม จนทางจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือตอนบนว่าง ผมจึงได้ย้ายมา ระยะแรกย้ายมาก็เหงามากครับผม เพื่อนก็ไม่มีจะมีแต่ ลูกหลานน้องที่ทำงานซึ่งมันก็ยังไม่ตายเพื่อนนั่งกินเหล้าได้บ้างครั้งคราวหนังx ก็ต้องถูกบรรดเมียๆของแต่ละคนตามจน ผมขี้เกียจจะชวนพวกมันเที่ยวแล้วเกรงใจทางครอบครัวมันเทศด้วยนะครับ แล้วผมอยู่จังหวัดนี้ไม่ถึงปีต้องย้ายห้องพักตั้ง 4ครั้งเนื่องจากรำคาญพวกเจ้าของห้องเช่าที่สนทนามากและคีบกลุ่มนินทากันนะขอรับ ผมไม่รู้ว่าผมจะโดนด้วยหรือเปล่าหนังโป๊ แต่ผมก็เป้นคนไม่แสดงออกนะครับ จนผมย้ายอีกคราลูกน้องผมมันก็บอกว่า พี่ปองย้ายครั้งนี้พอแล้วนะ หนังโป๊ ยิ่งอยู่สมบัติเครื่องใช้ผมยิ่งเยอะพวกสนุกคงขี้เกียจที่จะช่วยขนแล้วครับ ผมย้ายมาอยู่เป็นห่องแถวชั้นเดียว มีหลายหลังมากแต่คนเช่าไม่เต็มสักหลัง ส่วนหลังที่ผมอยู่ครอบครองหลังสุดท้ายผมเลือก ห้องหับแรกเลยครับและถัดไปก็มีผัวชายาอยู่

1 ความคิดเห็น: